Breaking News

Tuấn Tú: Mất 3 đêm thuyết phục vợ cho quay lại đóng phim vì vợ sợ "cảnh nóng"

Nhìn thấy niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật của chồng, vợ nam diễn viên đã đồng ý để anh trở lại với nghiệp diễn.

Tuấn Tú là MC nổi tiếng của VTV được biết đến qua cách dẫn tự nhiên, thông minh tại chương trình "Chiếc nón kì diệu". Anh chàng cũng từng xuất hiện trong các bộ phim như "Blog nàng dâu", "Mặt nạ da người", "Vũ điệu tử thần"... và từng làm mẫu với nhiều shoot hình thời trang khá ấn tượng. 
Là một gương mặt sáng giá trong làng diễn viên phía Bắc nhưng Tuấn Tú lại bất ngờ bỏ dở sự nghiệp diễn xuất để chuyển sang làm công tác Đoàn sau khi lấy vợ vào năm 2014. Sau 5 năm vắng bóng, anh mới có dịp trở lại trong bộ phim truyền hình Về đi con sắp ra mắt trong tháng 4 này. 
Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim, nam diễn viên nhận được rất nhiều sự chú ý của phóng viên qua nhiều câu hỏi về những thay đổi về cuộc sống và công việc trong thời gian qua. Trả lời về lý do trở lại với màn ảnh, anh chia sẻ: "Từ sau khi chuyển ngành tôi không còn nhận các dự án phim, các chương trình đang dẫn cũng chuyển giao cho người khác để bắt đầu cuộc sống công chức nhà nước, yên ổn cùng vợ vun đắp tổ ấm. Tuy nhiên, 6 tháng trước, tôi được thuyên chuyển về một đơn vị hoạt động nghệ thuật, lúc này tôi mới nhận ra niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng của mình vẫn đang bùng cháy. 
Thật sự giờ nhìn lại, tôi có chút tiếc nuối vì đã rời đi khi mình đang đạt được thành công lớn. Cũng có lúc, tôi nghĩ nếu mình vẫn ở lại thì vị trí đó thì hiện giờ mình đã đạt được những gì rồi. Tôi cũng cảm thấy bản thân bị "kìm kẹp" trong đam mê nghệ thuật suốt thời gian qua".
Tuấn Tú: Mất 3 đêm thuyết phục vợ cho quay lại đóng phim vì vợ sợ "cảnh nóng" - 1
Hình ảnh mới của nam diễn viên khiến nhiều người khó nhận ra bởi vẻ ngoài bụi bặm, nam tính.
Tuy nhiên, để trở lại với nghệ thuật, Tuấn Tú cũng mất không ít thời gian để thuyết phục gia đình và đặc biệt là bà xã, bởi từ trước đến nay, cô không muốn anh quay trở lại với showbiz vì sợ những cảnh thân mật trên phim khiến anh nảy sinh tình cảm với bạn diễn. Tuấn Tú kể: "Vợ tôi là người không liên quan gì tới showbiz cả. Cô ấy rất lo lắng. Cô ấy nghĩ những câu chuyện tình cảm, yêu đương trên màn ảnh là thật. Vì cô ấy không phải là người làm nghệ thuật nên rất khó để giải thích. Nhưng tôi đã cố gắng để cô ấy có thể hiểu rằng đó hoàn toàn chỉ là công việc mà thôi.
Trước đây, tôi đã từng đóng với rất nhiều người nhưng gần như chưa từng yêu ai là bạn diễn của mình. Như ngày xưa, tôi đóng cặp cùng Midu trong bộ phim "Tóc rối". Vì phim hơn 100 tập nên chúng tôi phải ở với nhau hơn 1 năm trời nhưng vẫn không hề phát sinh tình cảm nam nữ, chỉ có tình cảm đồng nghiệp, anh em đơn thuần mà thôi. Điều này cũng một phần giúp cô ấy yên tâm. 
Hơn nữa, giờ vợ tôi đang phải chăm sóc con nhỏ, không thể nào cùng tới phim trường xem chồng quay để có cảm giác yên tâm được. Tôi phải tự mình thuyết phục và chứng minh cho cô ấy đó hoàn toàn là công việc để cô ấy yên tâm là được. Dù vợ tôi chưa từng ép tôi phải thế này, phải thế kia nhưng tôi hiểu nỗi sợ của cô ấy và tự động mang lại cho cô ấy cảm giác an toàn". 
Anh cũng tiết lộ đã dành 3 đêm để nói chuyện giải thích cho vợ để được trở lại đóng phim. Thậm chí Tuấn Tú còn cho bà xã xem lại những bộ phim, cảnh tình cảm mình từng đóng và phân tích những tình tiết trong phim. Đáp lại sự tâm huyết của chồng khi chia sẻ về những bộ phim, cuối cùng vợ anh đã ủng hộ việc quay trở lại việc đóng phim.
Nam diễn viên cũng nói về việc nhận lời đóng phim không tránh khỏi những cảnh tình cảm, thân mật, thậm chí là cảnh nóng. Anh vẫn sẵn sàng thực hiện những cảnh phim này nhưng tuyệt đối sẽ không để vợ xem cảnh nóng vì sợ cô sẽ khó hiểu được. Mặc dù vậy thì Tuấn Tú vẫn không thấy ngại ngùng hay có giới hạn nào cho những cảnh tình cảm, cảnh nóng bởi khi vào cảnh quay đó là diễn xuất của nhân vật chứ không còn là con người anh ngoài đời nữa.
Tuấn Tú: Mất 3 đêm thuyết phục vợ cho quay lại đóng phim vì vợ sợ "cảnh nóng" - 2
Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Tuấn Tú cùng vợ và con trai.
Chia sẻ thêm về cuộc sống gia đình hiện tại, Tuấn Tú bộc bạch, trong suốt 6 năm chung sống cùng vợ, giữa hai người không phải lúc nào cũng êm ả, hạnh phúc. Anh tâm sự: "Như mọi người đã biết, vợ chồng tôi rất khó có con. Kết hôn 3 năm rồi vợ tôi mới có thai. Khi chưa có con, vợ chồng tôi thường xảy ra mẫu thuẫn, có lúc ngột ngạt tới mức muốn thoát ra. Dường như, chỉ có 2 người cứ nhìn đi nhìn lại nhau hoài rồi sinh ra chuyện vậy. 
Khi vợ sinh con, tôi mừng tới nỗi khóc còn nhiều hơn cả vợ. Từ khi sinh con, vợ chồng tôi hòa thuận lắm, chẳng bao giờ cãi nhau nữa. Trong nhà, cô ấy thường đóng vai "phù thủy" còn tôi là "thiên thần" để giáo dục con. Khi vợ tôi đóng vai "ác", thì tôi sẽ là người xoa dịu, làm cho con vui. Có thể nói, ra ngoài tôi chẳng sợ ai nhưng về nhà, tôi khá sợ con trai mình"

Bài đăng phổ biến