Breaking News

Siêu mẫu Thanh Hằng: Tôi đẹp hơn sau khi yêu, chắc là do "tâm sinh tướng"

Siêu mẫu Thanh Hằng đã có những chia sè về hình ảnh hiện tại, cô thừa nhận mình ngọt ngào, đẹp và nữ tính hơn sau khi yêu.

Thanh Hằng là cái tên định danh cho ngôi vị siêu mẫu từ rất lâu của làng giải trí Việt. Cô không chỉ nổi bật trên mảng thời trang mà còn hoạt động mạnh mẽ ở lĩnh vực điện ảnh. Vừa qua, người đẹp gây chú ý khi kết hôn cùng chồng nhạc trưởng.

Siêu mẫu Thanh Hằng: Tôi đẹp hơn sau khi yêu, chắc là do 'tâm sinh tướng' - 1

Nữ siêu mẫu vừa kết hôn cách đây vài ngày. 

Siêu mẫu Thanh Hằng: Tôi đẹp hơn sau khi yêu, chắc là do 'tâm sinh tướng' - 2

"Chị đại làng mốt" đang đắm mình trong mật ngọt tình yêu. 

Liên lạc với Thanh Hằng, cô hào hứng chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Nữ siêu mẫu cũng cho hay, nhiều người nhận xét cô đẹp hơn sau khi yêu: "Có thể trước đây tôi nghiêm túc quá nên mọi thứ xung quanh mình bị căng thẳng. Tôi thấy rằng mình nên dịu lại tất cả mọi thứ thì mọi thứ cũng thay đổi. Tôi cho người đối diện cảm giác dễ tiếp nhận, hiểu được thông điệp của mình hơn.

Thực ra cốt lõi vẫn không khác gì, nhưng giao diện bên ngoài thì "mềm" hơn. Tôi thấy hạnh phúc và từ đó tâm sinh tướng. Nhiều người nói tôi đẹp hơn sau khi yêu, bản thân mình không biết sao nhưng người ngoài nhận xét thì chắc là đúng. Trong tâm tôi có nhiều điều hoan hỉ thì sắc vóc tôi cũng đầy sự tươi tắn. Tôi cũng tự thấy mình đẹp hơn vì bản thân đang hạnh phúc".

Siêu mẫu Thanh Hằng: Tôi đẹp hơn sau khi yêu, chắc là do 'tâm sinh tướng' - 3

Thanh Hằng thừa nhận hiện tại mình "mềm mại", "nhẹ nhàng" hơn. 

Siêu mẫu Thanh Hằng: Tôi đẹp hơn sau khi yêu, chắc là do 'tâm sinh tướng' - 4

Cô cũng thấy bản thân đẹp hơn sau khi yêu. 

Siêu mẫu Thanh Hằng: Tôi đẹp hơn sau khi yêu, chắc là do 'tâm sinh tướng' - 5

Hình ảnh "chị đại" đằm thắm và dịu dàng hơn hẳn. 

Siêu mẫu Thanh Hằng: Tôi đẹp hơn sau khi yêu, chắc là do 'tâm sinh tướng' - 6

Tính cách cô cũng thay đổi, thỉnh thoảng "pha trò" trên sóng truyền hình. 

Thực tế trước đó Thanh Hằng thường ghi dấu ấn với hình ảnh nữ quyền cá tính, nhưng từ khi công bố có người yêu, khán giả thấy rõ sự thay đổi nơi người đẹp, không chỉ trong tính cách mà còn ở cách ăn mặc. Thanh Hằng "mềm mại" hơn. Cô cũng thường chọn các thiết kế nữ tính, váy vóc bềnh bồng khi tham dự sự kiện hay xuất hiện trước công chúng. 

Siêu mẫu Thanh Hằng: Tôi đẹp hơn sau khi yêu, chắc là do 'tâm sinh tướng' - 7

Thanh Hằng ngày xưa cá tính, thậm chí từng được nhận xét là "nam tính". 

Siêu mẫu Thanh Hằng: Tôi đẹp hơn sau khi yêu, chắc là do 'tâm sinh tướng' - 8

Chính vì tính cách quá "cứng" mà cô nhận về nhiều nghi ngờ xoay quanh câu chuyện giới tính. 

Nói thêm một tí về chuyện mẹ chồng - nàng dâu, "cô dâu tháng 10" trải lòng: "Tôi không phải làm dâu vì đã ở ngay ngôi nhà của mình. Dù vậy, tôi vẫn làm tròn lễ nghĩa, hiếu đạo với hai bên gia đình. Dĩ nhiên sẽ có những quan điểm khác nhau bởi khoảng cách thế hệ, những mong muốn cá nhân của người mẹ, mình sẽ dung hòa được bằng cách thuyết phục và kiên nhẫn nhiều hơn.

Tôi nghĩ mọi thứ sẽ không khó đâu, chỉ cần mình kiên nhẫn một chút và chọn thời điểm, thái độ để trò chuyện. Gia đình của anh Minh là gia đình tri thức, cũng sẽ có những nguyên tắc riêng và tôi cũng có những nguyên tắc của mình. Nhưng may mắn chúng tôi đều là những người hiểu biết, có thể nói chuyện, thông cảm với nhau. Mọi thứ đều đang rất vui vẻ".

Siêu mẫu Thanh Hằng: Tôi đẹp hơn sau khi yêu, chắc là do 'tâm sinh tướng' - 9

Thanh Hằng không hề phải lo lắng về việc làm dâu. 

Siêu mẫu Thanh Hằng: Tôi đẹp hơn sau khi yêu, chắc là do 'tâm sinh tướng' - 10

Cô cũng chưa tính đến chuyện sinh con trong thời điểm này. 

Bài đăng phổ biến